Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

IN TEM NHÃN DECAL GIẤY BÓNG GÍA RẺ TP HCM

In decal giấy là chất liệu phổ biến nhất hiện nay dùng để làm tem nhãn dán bao bì, nhãn mác sản phẩm các ngành thực phẩm, mỹ phẩm, kim khí điện máy... có phủ lớp màng bóng chống thấm nước. In decal giấy có thể dán được trên nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, gỗ, PCV, PV, mica, nilông, thủy tinh… Decal giấy có thể in được với nhiều màu sắc và có thể tồn tại ở những môi trường khác nhau như: Ngoài trời nắng, trời mưa, trong tủ lạnh…
Để có sản phẩm tem nhãn chất lượng nhất, các nhà in sử dụng công ngệ in Offset để in decal giấy cho ra hình ảnh đẹp, sắc nét, nội dụng chữ rõ ràng. Loại nhãn decal này dùng để dán bằng tay. Ngoài ra in decal giấy còn có thể dùng công nghệ in Flexo dạng cuộn dùng cho máy dán tự động. Mực in là loại có thể chống nắng dùng cho các sản phẩm để ngoài trời.

In decal giấy không chỉ làm đẹp thêm cho sản phẩm mà nó còn có tác dụng quảng bá thương hiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, đồng thời tạo uy tín về chất lượng sản phẩm bằng những thông tin in trên nhãn mác. In decal giấy, tem nhãn sản phẩm giúp cho các doanh nghiệp công ty nâng cao giá trị sản phẩm, gia tăng giá trị kinh doanh.
0909.329.486






Qui cách in decal giấy

 In offset 1 màu đến nhiều màuCá, màng bóng hoặc màng mờ, Cắt thành phẩm theo nhiều  hình: bế theo hình chữ nhật, vuông, tròn, bo góc, oval,  ...Chất liệu decal: decal giấy lột ra có keo dán, keo dán phù hợp với từng loại chất liệu sẽ dán lên như túi nhựa, chai Pet, gỗ ... hoặc yêu cầu để trong kho lạnh.

Ứng dụng của in decal giấy

Hiện nay decal giấy được in chủ yếu trên máy in kỹ thuật số với công nghệ in nhanh và đẹp. Kỹ thuật in decal giấy bao gồm: In lụa, in press, Flexo, in Offset...  Loại mực được sử dụng nhiều nhất là mực dầu.
Với decal giấy, chúng ta có thể in poster dán tường, in nhãn hàng hóa, in bảng hiệu quảng cáo, in tem xe, in hoa văn trang trí cho các ứng dụng quảng cáo, in trang trí cho điện thoại di động, máy tính xách tay…
Đặc biệt nhất, in decal giấy là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong các mặt hàng cần đến tem, nhãn mác như: thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, nội thất– ngoại thất và các sản phẩm đóng gói, đóng hộp.

In decal giấy uy tín giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty in Minh Hoàng là một trong những công ty đi đầu về chất lượng in ấn. Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình trong công tác cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến sẽ mang đến cho bạn sản phẩm thiết kế và in ấn chất lượng nhất chỉ với giá rẻ.
Không đơn giản chỉ là một công ty in ấn thông thường, công ty Minh Hoàng luôn luôn cố gắng xây dựng uy tín trong mắt khách hàng. Ngày càng phát triển cả về công nghệ và nhân lực để không ngừng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực in ấn. Đến với công ty khi có nhu cầu in decal giấy tem, nhãn, poster, bảng hiệu… bạn sẽ được phục vụ tận tình chu đáo nhất. Đặc biệt, công ty luôn có chính sách hậu mãi cho những khách hàng quen thuộc và với số lượng lớn.
Địa chỉ:* 126/11 Đường Số 20, F5, Gò Vấp, TP.HCM
              * 10/1 Đường TCH13, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
ĐT:      : (84.8) 66800305 (307 - 309) - Fax: (84.8) 66800306
Hotline: 0909 329 486 - 0965.002.058
Email: inlienhuong@gmail.com

http://inlienhuong.com/decal-giay-b685886/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét